Thiết kế website Siêu thị Mini [CHẤT LƯỢNG - CHUẨN RESPONSIVE]
Tác giảAdministrator

Khi mà hình thức mua sắm online ngày càng được ưa chuộng bởi đa số người tiêu dùng, rất nhiều siêu thị, cửa hàng hiện nay đã biết nắm bắt cơ hội để triển khai hình thức bán hàng online này. Và dĩ nhiên, việc Thiết kế website Siêu thị mini chất lượng, chuẩn Responsive là điều không thể thiếu. Đây được xem là công cụ hỗ trợ kinh doanh, bán hàng vô cùng hiệu quả. Để sở hữu được một web như vậy, ta cần phải làm những gì? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây. 

Lợi ích nổi bật của Thiết kế website mang lại cho siêu thị, cửa hàng

Lợi ích khi Thiết kế website Siêu thị Mini

  • Tạo ra một giao diện trực tuyến chuyên nghiệp, giúp tăng tính chuyên nghiệp của cửa hàng. 

  • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả và các chương trình khuyến mãi của siêu thị, cửa hàng, thuận tiện cho việc tìm kiếm và so sánh giá các sản phẩm. 

  • Tăng tính tiếp cận với khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng mới. 

  • Tăng tính đa dạng và phong phú cho phạm vi kinh doanh bằng việc đưa sản phẩm ra thị trường một cách rộng rãi và liên tục. 

  • Giảm chi phí quảng cáo và nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng thông qua các kênh marketing trực tuyến.

Tính năng nổi bật khi Thiết kế website Siêu thị Mini 

Giới thiệu 

Tất cả những thông tin mà cửa hàng muốn truyền tải đến khách hàng như là thương hiệu, sứ mệnh, mục tiêu và thời gian thành lập … giúp cho khách hàng có được một góc nhìn tổng quan về cửa hàng và siêu thị tiện lợi.

Trang chủ 

Trang chủ website siêu thị mini bao gồm các thông tin liên quan tới siêu thị, cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ cung cấp, các chương trình khuyến mại, địa chỉ và thông tin liên hệ. Thông qua trang chủ, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và tiếp cận tất cả những gì Siêu thị Mini đang cung cấp.

Danh mục sản phẩm 

Trang danh mục sản phẩm trên website siêu thị mini thể hiện tất cả các sản phẩm mà siêu thị đang bán hoặc cung cấp. Tại đây, người dùng có thể tìm kiếm và xem thông tin chi tiết của các mặt hàng khác nhau và lựa chọn sản phẩm mình muốn mua hoặc cần.

Giỏ hàng - Thanh toán 

Trang giỏ hàng - thanh toán của Thiết kế website siêu thị mini hiển thị các thông tin liên quan tới giỏ hàng của người dùng, bao gồm sản phẩm đã chọn, số lượng, giá cả, và tổng số tiền phải thanh toán. Ngoài ra, trang này cũng cung cấp các phương thức thanh toán khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phương thức phù hợp và thực hiện thanh toán một cách thuận tiện.

Liên hệ

Thể hiện địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên lạc, địa chỉ email, và các thông tin liên quan tới việc liên hệ với siêu thị. Ngoài ra, trang liên hệ cũng có thể cung cấp một form liên hệ để khách hàng có thể gửi câu hỏi, phản hồi hay yêu cầu hỗ trợ từ cửa hàng.

Đặc điểm nhận biết Thiết kế website Siêu thị Mini chuẩn Responsive, chuyên nghiệp 

Thiết kế website Siêu thị Mini chuẩn Responsive

  • Giao diện được tối ưu hóa tốt trên các thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng).

  • Trang web được điều chỉnh kích thước một cách linh hoạt để phù hợp với kích thước màn hình, tránh việc người dùng phải zoom in/out.

  • Các nội dung phổ biến như hình ảnh, video, văn bản được tự động điều chỉnh kích thước để phù hợp với kích thước trình duyệt.

  • Thời gian tải trang web nhanh và điều hướng dễ dàng, giúp người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện.

  • Thiết kế website chuẩn responsive cũng cần có cấu trúc HTML/CSS đúng chuẩn để trang web có thể hiển thị tốt trên nhiều trình duyệt khác nhau.

Mẹo quảng bá Thiết kế website Siêu thị Mini hiệu quả 

SEO

SEO hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được cho là công việc quan trọng để bạn có thể quảng bá trang web của mình.

Tính tới tháng 11 năm 2022 , bộ đếm web trên Internet của Internet Live Stats xác nhận có 1,996,172,229 website đang hoạt động. Đây là một số lượng cực kỳ lớn chiếm tới khoảng ¼ lượng dân số toàn cầu. Với gần 2 tỷ web đang hoạt động, nó truyền đạt rất nhiều thông tin, kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, website của bạn có thể dễ dàng gặp rủi ro nếu không làm cho chúng trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm. 

Có 2 yếu tố chính bạn cần lưu ý là SEO off-page và SEO on-page. 

SEO on-page bao gồm những gì bạn có thể thấy trên trang của mình, chẳng hạn như hình ảnh, video, thẻ mô tả, cấu trúc web,..

SEO off-page đề cập những gì diễn ra sau đó như các LinksBuidling, Marketing trên các kênh Social Media, Social Media Bookmarking,...

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một cách hiệu quả để tối ưu chi phí quảng cáo, tạo ra lưu lượng truy cập bền vững. Tuy nhiên với cách làm này bạn cần phải kiên nhẫn để chờ đợi trong 1 khoảng thời gian thì mới có thể nhìn thấy được kết quả rõ rệt. 

Guest Blogging 

Guest Blogging là một cách tuyệt vời để xây dựng liên kết đến website của bạn. Bằng cách đăng bài trên website của khách có chung lĩnh vực, mỗi bài đăng bạn sẽ gắn links, hướng lưu lượng truy cập từ một nguồn uy tín về website của mình. 

Hình thức viết bài này không đòi hỏi quá nhiều về kĩ thuật SEO mà chúng phụ thuộc vào khả năng xây dựng mối quan hệ với các chủ website uy tín. Điều đó không chỉ đơn thuần là kiếm traffic cho web mà còn giúp bạn có được các địa chỉ guest blogging chất lượng. 

Content Marketing 

Một quan niệm sai lầm phổ biến là content marketing chỉ viết blog, điều này đúng nhưng chưa đủ. Bạn có thể sản xuất video, tạo podcast,...

Với content marketing, điều quan trọng cần nhớ nhất là nội dung phải hữu ích, thú vị, giải trí cho khán giả. Hãy thử thực hiện các khảo sát ngắn trước khi bắt đầu triển khai nội dung. 

Tuy nhiên, content marketing không phải là hình thức quảng bá riêng lẻ, để tận dụng tối đa ưu điểm, bạn cần kết hợp cùng SEO và các kênh media khác. Cần đảm bảo nội dung của bạn luôn mới để khách hàng có lý do để tiếp tục quay lại. 

Social Media 

Đây được xem là phương pháp quảng cáo miễn phí. Vì mỗi nền tảng như Facebook, Twitter và Instagram có hàng tỷ người dùng và thật dễ dàng để kết nối với các doanh nghiệp địa phương khác cũng như quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua các nền tảng này.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu với hình thức này, bạn nên xem xét tiếng nói thương hiệu của doanh nghiệp mình là gì, bạn đang tiếp thị cho ai và bạn đang cố gắng tiếp cận ai.

Nếu bạn có sẵn một số ngân sách để quảng bá trang web của mình, thì Quảng cáo trên Facebook là lựa chọn tuyệt vời để quảng bá trang web của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ có sẵn nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu, giúp dễ dàng thu hẹp đối tượng mục tiêu của mình. Bạn thậm chí có thể chọn nhắm mục tiêu người dùng theo dõi các trang cụ thể khác hoặc là bạn của những người theo dõi hiện tại của bạn.

Google My Business

Việc tạo hồ sơ trên Google My Business là miễn phí, dễ dàng và giúp doanh nghiệp của bạn dễ tìm thấy hơn khi mọi người thực hiện tìm kiếm dựa trên vị trí. Với Hồ sơ doanh nghiệp, bạn có thể đính kèm trang web mới của mình với các thông tin khác như giờ mở cửa, chi tiết liên hệ và vị trí của bạn, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Một trong những điều tuyệt vời về Google My Business là bạn có thể xem cách người dùng tương tác với hồ sơ doanh nghiệp của bạn, vì vậy, bạn có thể dễ dàng thay đổi chiến lược quảng cáo của mình nếu bạn phát hiện ra chiến lược đó không mang lại nhiều lưu lượng truy cập như bạn mong đợi.

PPC Advertising 

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, hay PPC, là một cách dễ dàng để quảng bá trang web của bạn, ngay cả khi bạn chỉ có một ngân sách nhỏ để làm việc. Tiếp thị kỹ thuật số theo cách này có thể là một trong những kênh truyền thống hơn, nhưng nó vẫn phổ biến vì đây là cách tuyệt vời để xây dựng lưu lượng truy cập trang web cũng như nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể.

Đối với một doanh nghiệp nhỏ muốn đầu tư vốn vào hoạt động phân phối, Google AdWords là một trong những cách tốt nhất để quảng bá trang web hoặc blog của bạn.

Giveaways 

Cuối cùng chính là Giveaways - là một trong những cách tốt nhất để doanh nghiệp của bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong khi quảng bá trang web của bạn. Mặc dù quà tặng thường có thể được coi là một thủ thuật "rẻ tiền" để thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web, nhưng chúng là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người quan tâm đến sản phẩm của bạn, tạo ra sự quan tâm đến trang web của bạn và thậm chí tạo kết nối với các ngành khác.

Công ty Thiết kế website cho mọi doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội 

Web4s Nhân Hòa là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp website online và hệ sinh thái (App Thương mại điện tử, tên miền, hosting, Umail,…) giúp thúc đẩy hiệu quả việc kinh doanh của các đơn vị.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web tại đây, bạn sẽ nhận được những gì? 

  • Web4s sẽ tối ưu website chuẩn seo, giúp cho doanh nghiệp có thể leo lên Top Google vững chắc. 

  • Tối ưu UX/UI thân thiện với người dùng là yêu tốt rất quan trọng mà Web4s cung cấp cho website của doanh nghiệp.

  • Tích hợp các mạng xã hội như Facebook, instagram, Tiktok, zalo,... để khách hàng có thể dễ tương tác và liên lạc hơn. 

  • Cập nhập các công nghệ liên tục như PHP, mã nguồn, theme,... giúp cho website bắt kịp với xu hướng. 

  • Bảo mật website là yếu tố rất quan trọng, tại Web4s có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp website bảo mật tốt nhất, và lựa chọn gói hosting tốt nhất để giúp bảo mật thông tin. 

  • Tích hợp giao diện tương thích với các thiết bị PC, di động, laptop,... Với các thao tác quản lý đơn giản, hiệu quả, dễ dàng sử dụng. Đa dạng, mẫu giao diện đẹp, chuyên nghiệp, tạo ấn tượng trong mắt người dùng.

>>> Tham khảo thêm: 

Kết luận

Với những lợi ích nổi bật mà việc thiết kế website Siêu thị Mini chuẩn responsive mang lại, đó thực sự là một đầu tư tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Việc trang bị cho cửa hàng một trang web chuyên nghiệp, tối ưu hóa và chuẩn responsive chắc chắn sẽ giúp cho cửa hàng của bạn đón nhận được nhiều khách hàng tiềm năng, nâng cao khả năng tiếp cận và nâng tầm thương hiệu. Và đó chính là mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Hãy để Web4s giúp đỡ bạn hoàn thành điều đó với Dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp TRỌN GÓI. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ 

5 / 5 (1Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận