Thiết kế website mang lại những lợi ích gì cho Spa - Thẩm mỹ viện?
Sở hữu một website spa - thẩm mỹ viện riêng chính là giải pháp hỗ trợ kinh doanh hàng đầu, mang lại dịch vụ chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Vậy lợi ích khi thiết kế website spa mang lại là gì?
-
Giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, khẳng định thương hiệu một cách hiệu quả.
-
Tăng tỉ lệ tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.
-
Tiết kiệm chi phí quảng cáo, cơ hội tiếp thị hiệu quả.
-
Tạo sự tin tưởng cũng như củng cố niềm tin với khách hàng một cách hiệu quả.
-
Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác
-
Cải thiện doanh thu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tốt hơn.
Các module chính cần có trong web Spa - Thẩm mỹ viện là gì?
Trang chủ
Tại trang này sẽ tổng hợp các nội dung chính của web spa, hiển thị banner, logo, slogan, slideshow các hình ảnh tổng quan của spa, các danh mục dịch vụ/sản phẩm nổi bật, thông báo, kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp, video nổi bật,...Đây là nội dung đóng vai trò quan trọng, tạo ấn tượng với người dùng khi lần đầu truy cập. Nếu trang chủ đủ đẹp mắt, thu hút sẽ giữ chân người dùng ở lại lâu hơn.
Module giới thiệu chung
Đây là nơi sẽ dùng để đăng tải các nội dung cơ bản về doanh nghiệp bao gồm: lịch sử và phát triển của spa, giới thiệu về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự,...Đây chính là cơ sở để spa/thẩm mỹ viện có thể tạo uy tín với khách hàng của mình. Từ đây khách hàng sẽ có thể hiểu hơn về đơn vị kinh doanh của bạn.
Module dịch vụ/sản phẩm
Module này là nơi để spa - thẩm mỹ viện thể hiện các dịch vụ/sản phẩm mà mình đang cung cấp, cùng với đó là bảng giá, thông tin mô tả, tác dụng,... Để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin bạn có thể chia chúng thành các nhóm nhỏ.
Các nhóm dịch vụ được phân quyền cụ thể cho người phụ trách đăng bài. Bên cạnh đó, sẽ có những chức năng đi kèm như hình ảnh đại diện, hình ảnh dịch vụ, bình luận,...
Module bảng giá
Việc công khai minh bạch bảng giá trên website sẽ cho người dùng thấy được sự uy tín, rõ ràng trong cách làm việc của spa - thẩm mỹ viện. Có thể bạn thường xuyên bắt gặp các cụm từ như “ giá cả inbox/liên lạc để biết giá” ở các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, website không hoạt động theo hình thức đó. Nhiệm vụ chính của website là cung cấp thông tin nên bạn hãy hạn chế làm vậy.
Module tin tức
Module này sẽ cung cấp những hoạt động, chia sẻ những mẹo chăm sóc sắc đẹp, cập nhật những thông tin mới nhất của spa,...Ngoài ra, đây còn là nơi để đăng tải các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mà spa đang áp dụng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng hiệu quả.
Module tư vấn/hỏi đáp
Cần tích hợp chức năng tư vấn, hỏi đáp bởi đây là dịch vụ cần nắm rõ về quy trình và khách hàng cũng có rất nhiều thắc mắc, ý kiến. Bằng cách này sẽ giúp spa và khách hàng gia tăng sự tương tác, hỗ trợ lẫn nhau, gắn kết mối quan hệ được lâu bền hơn.
Module liên hệ
Module này thường nằm ở chân trang bao gồm các thông tin như hotline, email, địa chỉ,...giúp khách hàng thuận tiện liên lạc khi cần được tư vấn và hỗ trợ.
Công ty thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp tại Hà Nội
Khi search thông tin "công ty thiết kế website tại Hà Nội" chắc chắn bạn sẽ nhận được hàng ngàn kết quả khác nhau. Tuy nhiên, để có thể đánh giá hết được đâu là đơn vị làm web thực sự uy tín thì đó lại không phải là điều dễ dàng. Với mong muốn giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức thì cái tên Web4s là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.
Tại sao bạn nên lựa chọn Web4s?
Web4s tiền thân là dự án web của Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa - Đơn vị, chuyên cung cấp giải pháp website bán hàng online và hệ sinh thái (App Thương mại điện tử, tên miền, hosting, Umail,…) giúp thúc đẩy hiệu quả việc kinh doanh của các đơn vị.
Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, thiết kế web, chúng tôi tin rằng có thể mang lại cho mọi khách hàng những sản phẩm web chất lượng và uy tín nhất.
Web4s vinh dự khi 2 lần được nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2014 và năm 2022, nhằm biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.
Web4s đã triển khai thành công hơn +9000 dự án web lớn/nhỏ, có cơ hội hợp tác với hơn +6000 khách hàng/ đối tác trên khắp Việt Nam.
Web4s Nhân Hòa hiện đang hoạt động với 3 văn phòng chính Hà Nội - TP.HCM - Nghệ An.
Có gì đặc biệt ở Dịch vụ thiết kế website tại Web4s ?
Sử dụng dịch vụ thiết kế website spa - thẩm mỹ viện trọn gói bao gồm hosting lưu trữ và giao diện có sẵn. Template website ấn tượng, hiện đại, thân thiện và thu hút người dùng.
Khi khách hàng lựa chọn gói web trọn đời, Web4s tặng thêm tên miền quốc tế (.com/.net), chứng chỉ SSL, banner,... giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và nâng cao hiệu suất kinh doanh.
Web4s ứng dụng các công nghệ thiết kế web tiên tiến nhất hiện nay: Công nghệ lõi Framework CakePHP & Smarty 3; Responsive Web Design (RWD); Công nghệ CDN lưu trữ ảnh/ video trên các máy chủ chuyên dụng; thiết kế web chuẩn UI/UX.
Tích hợp full tính năng cần có của một website về Spa - thẩm mỹ viện.
Chi phí làm web vô cùng hợp lý chỉ từ 9k/ ngày là bạn có thể nhanh chóng sở hữu một website chuyên nghiệp, chuẩn Responsive, chuẩn SEO.
Web4s cung cấp nhiều gói thiết kế web khác nhau. Nếu bạn chưa biết lựa chọn gói web nào, các chuyên viên Web4s sẽ tư vấn sao cho phù hợp nhất với mục đích, yêu cầu và ngân sách đầu tư của đơn vị.
Thời gian hoàn thành web nhanh chóng. Chỉ sau 5 - 7 ngày Web4s cam kết hoàn tiền 100% nếu không bàn giao web theo thời gian đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Hệ thống lưu trữ web chất lượng cao. Với lợi thế website lưu trữ trên hệ thống máy chủ Cloud Nhân Hòa chất lượng cao, uptime 99,99% giúp web luôn hoạt động ổn định, vận hành thông suốt. Hệ thống tường lửa Firewall, chứng chỉ bảo mật SSL vượt trội cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin, dữ liệu cho web của bạn.
Đội ngũ nhân sự hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng. Đảm bảo tiến độ công việc luôn được đảm bảo chính xác nhất.
Tham khảo 5 chiến lược quảng cáo website Spa - Thẩm mỹ viện mang lại hiệu quả tốt nhất
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Trang web được coi như một công cụ Marketing tuyệt vời - nhưng điều này chỉ đúng khi khách hàng tiềm năng của bạn có thể tìm thấy nó.
Cách tốt nhất để thực hiện điều này chính là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bằng cách đầu tư vào SEO, bạn có thể cải thiện trang web của mình giúp đạt được thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm Google cho các tìm kiếm liên quan tới sản phẩm/dịch vụ của bạn.
SEO là sự kết hợp các từ khóa liên quan để khi người dùng tìm kiếm các từ khóa đó, các trang có nội dung tương đương cũng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Bạn có thể xác định các từ khóa tốt nhất cho web của mình bằng cách nghiên cứu các đối tượng mục tiêu đang tìm kiếm điều gì, các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang hướng tới. Kết hợp với các chiến lược phù hợp, đảm bảo website của bạn sẽ cải thiện được thứ hạng, thu được nhiều lưu lượng truy cập cũng như tạo ra được một lượng khách hàng tiềm năng, gia tăng cơ hội chuyển đổi bán hàng. Có thể bạn sẽ phải mất chút thời gian nhưng kết quả nhận lại sẽ rất xứng đáng cho doanh nghiệp của bạn.
Vị trí xếp hạng web lý tưởng nhất chính là đứng top 1,2,3 trên trang đầu tiên. Vì vậy hãy cố gắng để đưa website đạt được thứ hạng càng cao càng tốt.
Quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột (Pay Per Click - PPC)
Chiến lược quảng cáo website tiếp theo chính là quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột. PPC là một mô hình quảng cáo trực tuyến cho phép bạn đặt quảng cáo trong kết quả của công cụ tìm kiếm cho các từ khóa cụ thể. Đối với SEO sẽ tập trung vào việc tìm kiếm thứ hạng thông qua nội dung và tối ưu hóa, nhưng đối với PPC sẽ cho phép bạn trả tiền cho vị trí để triển khai các từ khóa mục tiêu.
Nếu bạn mới tìm hiểu về PPC thì Google Ads là nền tảng tốt nhất để bắt đầu vì nó cho phép bạn đặt quảng cáo trong kết quả tìm kiếm của Google.
Một trong những lợi thế lớn nhất của PPC là bạn chỉ trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc lãng phí ngân sách của mình cho những người không quan tâm đến doanh nghiệp của bạn hoặc bỏ qua quảng cáo của bạn.
Không giống như SEO cần có thời gian, PPC có thể tạo doanh số bán hàng và chuyển đổi ngay lập tức. Tính năng này làm cho PPC trở thành một trong những chiến lược quảng cáo website mạnh mẽ nhất cho các công ty hiện nay.
Social Media Marketing
Các Social Media Marketing như Facebook, Twitter và Instagram mang đến cho bạn những cơ hội vô cùng lớn để tiếp cận và kết nối với đối tượng mục tiêu đang nhắm tới.
Theo Báo cáo Tổng quan phát triển kỹ thuật số Việt Nam 2021 do We are social và Kepi công bố đầu năm 2022: Việt Nam có 76,95 triệu người dùng mạng xã hội (chiếm 97,8% dân số từ 13 tuổi trở lên). Lượng người dùng mạng xã hội cũng có xu hướng tăng nhanh (năm 2022 tăng 6,9% so với năm 2021). Đây là những con số đáng mơ ước với bất kỳ loại hình truyền thông nào, cho thấy tiềm năng lớn của mạng xã hội trong việc quảng cáo ở Việt Nam.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiến lược quảng cáo website hiệu quả về chi phí để tiếp cận khách hàng mới thì phương tiện truyền thông xã hội là lựa chọn phù hợp mà bạn có thể cân nhắc.
Content Marketing
Content Marketing là một cách tuyệt vời đến quảng cáo website doanh nghiệp của bạn tới khách hàng bằng cách cung cấp cho họ thông tin hữu ích hoặc thú vị. Tuy nhiên, nội dung bằng văn bản không phải là cách duy nhất để bạn thực hiện. Bên cạnh đó bạn có thể tiếp thị nội dung bằng cách tạo video, thiết kế đồ họa, banner,...Content Marketing là một trong những phương pháp quảng cáo trực tuyến tốt nhất vì nó có thể hỗ trợ cho các phương tiện truyền thông xã hội, tìm kiếm có trả tiền và thậm chí cả SEO. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp biến nội dung trở thành một phần cốt lõi trong chiến lược của họ.
Email Marketing
Email Marketing là một trong những hình thức tiếp thị kỹ thuật số lâu đời và hiệu quả nhất.
Email là một cách tuyệt vời để kết nối với doanh nghiệp và khách hàng của bạn. Bạn có thể gửi bản tin, thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới hoặc các chương trình ưu đãi phù hợp với các phân khúc đối tượng khác nhau của mình .
Muốn quảng bá web qua Email, phải có chiến lược tốt, nhằm tránh lãng phí do spam. Một số cách tiếp thị kỹ thuật số email mang lại hiệu quả như: thu thập data email chất lượng, xây dựng nội dung email tốt, có chiến lược gửi email phù hợp.
>>> Xem thêm:
Kết luận
Hy vọng những chia sẻ trên của Web4s có thể giúp bạn nhận ra được tầm quan trọng của việc Thiết kế website Spa - Thẩm mỹ viện trong công việc kinh doanh. Liên hệ ngay với Web4s nếu bạn đang có nhu cầu tìm Công ty thiết kế website doanh nghiệp uy tín, chất lượng cao nhé !
Thông tin liên hệ
-
Hotline 1900 6680 - 0901191616
-
Email: contact@sm4s.vn
-
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCnSh1LfbtjFRfUykG3HNxZw
-
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
-
Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 927/1 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
-
Văn phòng Nghệ An: Tầng 2 chung cư Saigon Sky, Ngõ 26, Nguyễn Thái Học, Phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An